Go Back   986 Forum - The Community for Porsche Boxster & Cayman Owners > Porsche Boxster & Cayman Forums > Boxster General Discussions

Post Reply
 
LinkBack Thread Tools Display Modes
Old 08-16-2017, 07:53 PM   #1
Registered User
 
Join Date: Jul 2017
Location: United States
Posts: 2
Low Oil Pressure 01 Boxster S

Để việc kinh doanh thời trang của bạn đạt được thành công như mong đợi th́ việc t́m được xưởng may váy đầm giá rẻ có uy tín là điều vô cùng cần thiết. Do vậy, việc t́m kiếm được xưởng may thời trang có chất lượng để giúp bạn lấy được nguồn hàng phục vụ cho việc kinh doanh online là rất quan trọng.
Vậy đâu là xưởng may váy đầm giá rẻ bạn cần?
Xem thêm tại : http://xuongmayvaydamgiasi.com/

Thời trang không giống các loại h́nh kinh doanh khác, nó đ̣i hỏi bạn phải có mắt thẩm mỹ nhất định từ đội ngũ người thiết kế đến người gia công. Một bộ trang phục đẹp không chỉ phụ thuộc vào người thiết kế ra nó, mà nó c̣n phụ thuộc vào đường may trên sản phẩm như thế nào. Do vậy, việc bạn t́m kiếm được các xưởng may quần áo, váy đầm có chất lượng để nhập được nguồn hàng có chất lượng khi kinh doanh online không phải là dễ dàng. Tuy nhiên, xưởng may quần áo váy đầm thời trang của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này.
V́ sao nên lựa chọn kinh doanh quần áo online?
Với tốc độ phát triển chóng mặt của Internet hiện nay, việc bạn kinh doanh thời trang online sẽ luôn đảm bảo cho bạn nguồn khách hàng đông đảo ở khắp nơi. Có rất nhiều mặt hàng có thể đem buôn bán trên mạng, tuy nhiên việc bạn kinh doanh thời trang váy đầm quần áo sẽ là lựa chọn lư tưởng dành cho bạn.
Theo thống kê hiện nay trên thị trường, mặt hàng được t́m kiếm và mua online nhiều nhất chính là quần áo thời trang. Và theo khảo sát với những người chưa bao giờ mua hàng qua mạng, có khoảng hơn 50% trong số những người được hỏi muốn mua thử váy đầm quần áo qua lần mua trên mạng đầu tiên. Dựa vào đó có thể thấy, việc kinh doanh thời trang quần áo váy đầm online là một lựa chọn sáng suốt, khi bạn bắt đầu kinh doanh mặt hàng này, thị trường khách hàng của bạn rộng lớn sẽ đảm bảo cho tỷ lệ thành công rất cao.
Tuy nhiên, một khi muốn bắt đầu kinh doanh thời trang quần áo online, bạn phải t́m được nguồn hàng. Việc bạn lấy hàng từ các xưởng may thời trang giá sỉ chính là lựa chọn sáng suốt cũng đang được nhiều người chọn lựa.

T́m hiểu thêm kinh nghiệm lấy hàng giá sỉ tại : https://medium.com/@xuongmayvaydam/cung-cap-vay-dam-gia-si-bo-si-quan-ao-vay-dam-gia-re-c8055cf0df35)

Xưởng may váy đầm giá sỉ tphcm của chúng tôi là địa điểm được rất nhiều người lựa chọn để lấy hàng sỉ. Hiện nay có rất nhiều cách lấy hàng dành cho những người đang có ư định kinh doanh quần áo online, đó là bạn có thể lấy hàng từ các shop quần áo, từ các những xưởng may chuyên sản xuất quần áo bỏ sỉ. Mỗi h́nh thức như vậy đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên khi quyết định nhập hàng thời trang từ các xưởng may, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:
Thứ nhất, Bạn không cần thông qua trung gian là các shop quần áo nên sẽ lấy được hàng với giá rẻ hơn so với việc bạn nhập nguồn hàng từ các shop thời trang. Khi lấy được nguồn hàng có giá rẻ, giá thành bạn bán ra cho khách hàng của ḿnh cũng chắc chắn có sự cạnh tranh rất cao đối với những của hàng đang kinh doanh khác, điều này sẽ khiến cho việc kinh doanh của bạn dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, với nguồn vốn ít bạn cũng có thể thực hiện được đam mê kinh doanh của ḿnh.
Thứ hai, ở các xưởng may quần áo, váy đầm thời trang thường có thiết kế của riêng ḿnh để tạo nên những mẫu trang phục độc lạ, sáng tạo. Khi nguồn hàng bạn lấy không mang tính chất đại trà th́ chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Bởi v́ nếu đặt ḿnh vào vị trí khách hàng, chắc chắn bạn sẽ thích những mẫu mă mới lạ thay cho bộ trang phục nhàm chán ở đâu cũng có.
Thứ ba, khi hợp tác làm ăn với các xưởng may nếu trường hợp bạn có năng khiếu thiết kế được những trang phục cho cửa hàng của ḿnh, bạn sẽ không cần phải tốn công để t́m xưởng may nữa.
Bên cạnh các ưu điểm đó th́ việc bạn lấy hàng tại các xưởng may thời trang vẫn c̣n 1 số hạn chế. Để khắc phục các hạn chế này, bạn phải lưu ư những điều sau đây.
+ Chất lượng của xưởng may có tốt hay không?
Hiện nay, có rất nhiều xưởng may quần áo nữ thời trang có quy mô từ lớn đến nhỏ. Tuy nhiên không phải xưởng nào cũng sản xuất được những mẫu bộ trang phục có chất lượng, đường kim mũi chỉ chắc chắn. Do vậy, nếu bạn muốn đặt hàng ở xưởng may, tốt nhất bạn hăy hỏi thật kĩ những người đi trước xem chất liệu vải cũng như kĩ thuật may ở xưởng như thế nào trước khi quyết định nhập nguồn hàng từ họ, để tránh sai lầm hoặc gây tranh căi về sau.
+ Mẫu mă của xưởng may có đảm bảo đa dạng hay không?
Tuy các xưởng may quần áo thời trang giá sỉ thường sẽ tự thiết kế các mẫu trang phục để may, tuy nhiên không phải bất cứ xưởng may nào cũng thiết kế được những mẫu trang phục đẹp. Thêm vào đó sự đa dạng về mẫu mă, do tâm lư của khách hàng khi mua quần áo bao giờ cũng mong có nhiều kiểu để chọn. Do vậy, bạn hăy t́m cho ḿnh những xưởng may tự thiết kế ra được những trang phục đẹp, các mẫu thiết kế phải rất phong phú và đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng của ḿnh.
Trên đây là những lí do bạn nên chọn các xưởng may váy đầm giá rẻ để đảm bảo cho việc kinh doanh thời trang của bạn đạt kết quả như mong đợi. Hăy liên hệ ngay với chúng tôi để có nguồn hàng đảm bảo với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất nhé
Thông tin liên hệ : https://www.youtube.com/watch?v=VFL6N56anog


Last edited by thomas9059; 10-05-2017 at 02:38 AM.
thomas9059 is offline   Reply With Quote
Old 08-17-2017, 01:51 AM   #2
Registered User
 
Join Date: Feb 2005
Location: It's a kind of magic.....
Posts: 6,261
What oil is in it, and how many miles on the oil? Have you updated the oil pump pressure relief piston and spring?
__________________
Anything really new is invented only in one’s youth. Later, one becomes more experienced, more famous – and more stupid.” - Albert Einstein
JFP in PA is offline   Reply With Quote
Old 08-17-2017, 04:25 PM   #3
Registered User
 
Pdwight's Avatar
 
Join Date: May 2013
Location: North Alabama
Posts: 2,079
Empirical advise

Whatever Jeff says...and I am not blowing smoke

Pdwight is offline   Reply With Quote
Post Reply


Thread Tools
Display Modes

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is On
Trackbacks are On
Pingbacks are On
Refbacks are On




All times are GMT -8. The time now is 11:21 PM.


Powered by vBulletin® Version 3.8.7
Copyright ©2000 - 2024, vBulletin Solutions, Inc.
Content Relevant URLs by vBSEO 3.6.0
Copyright 2024 Pelican Parts, LLC - Posts may be archived for display on the Pelican Parts Website -    DMCA Registered Agent Contact Page