Go Back   986 Forum - The Community for Porsche Boxster & Cayman Owners > Porsche Boxster & Cayman Forums > Boxster General Discussions

Post Reply
 
LinkBack Thread Tools Display Modes
Old 12-19-2018, 12:55 AM   #1
Registered User
 
Join Date: Dec 2018
Location: bern
Posts: 1
problem with Convertible Top

Kinh nghiệm đầu tư thực tế về việc cho thuê chung cư chính chủ giá rẻ Hà nội được những chuyên gia chia sẻ lại cho những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường này

Khi mà thị trường nhà đất hiện nay trong 5 năm vừa qua số lượng các khu đô thị, khu tổ hợp, dự án chung cư mọc lên như nấm sau mưa, đă phát sinh ra 1 kênh kinh doanh mới lạ.

Là một h́nh thức đầu tư đă được phát triển tại Việt Nam, cho Thuê chung cư không c̣n là một việc làm khó khăn nữa bởi hiện nay có quá nhiều những kinh nghiệm đầu tư thực tế vào loại h́nh bất động sản này được nhiều chuyên gia đúc kết và chia rẻ rất nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng hiện nay

. Hăy cùng khám phá các kinh nghiệm quư báu này qua bài viết dưới đây.


Kinh nghiệm đầu tư thực tế mà không phải ai cũng biết khi kinh doanh cho Thuê căn hộ không chỉ dừng lại ở những phương pháp giúp cho căn hộ của bạn cho khách hàng thuê được với mức giá cao, mà c̣n là sự phân tích về những biến động của thị trường, những xu hướng căn hộ và nhu cầu của khách hàng.

Biến động của thị trường cho Thuê chung cư thời gian qua

Từ nhiều năm về trước, các căn hộ chung cư tại Việt Nam được phát triển rộng khắp. Không những trở thành nơi an cư hàng đầu cho các gia đ́nh, mà c̣n là một kênh đầu tư cực kỳ hấp dẫn bởi mang đến nhiều nguồn lợi nhuận, đi kèm với mức giá bán cực rẻ.

Phân khúc khách hàng trong nhóm sinh năm từ 1988 trở lại với lối sống khá hiện đại, ưa thích cuộc sống ở các khu chung cư hơn, bởi v́ khi sống tại nơi đây vừa có an ninh tốt, lại đầy đủ tiện nghi hơn nhiều so với việc sống ở nhà thổ cư.

Đến nay, qua nhiều năm phát triển, các dự án chung cư cao tầng được xây dựng rất nhiều, biến động của thị trường bất động sản cho thuê các căn hộ chung cư vẫn không hề có sự giảm nhiệt, mà c̣n có dấu hiệu tăng cao.

Bởi vậy, các nhà đầu tư nên lưu ư vào thời điểm này hăy tận dụng cơ hội của ḿnh và đổ vốn vào các dự án có loại h́nh bất động sản này.

Xu hướng các căn hộ được sử dụng để cho Thuê chung cư

Các căn hộ chung cư sử dụng cho mục đích cho thuê hiện nay cũng không có nhiều. Chủ yếu vẫn là các căn hộ b́nh thường, đủ loại diện tích.

Năm 2018 c̣n xuất hiện thêm một kiểu căn hộ nữa đó là căn 2+2 (là căn hộ được ghép từ 2 căn 2 pḥng ngủ cạnh nhau) nhằm hướng đến các công ty, tổ chức muốn thuê văn pḥng làm việc hoặc những gia đ́nh có đông người muốn có căn chung cư rộng răi, nhiều pḥng ngủ.

Hoặc 1 số căn hộ đuộc thiết kế riêng biệt để cho thuê làm văn pḥng công ty là căn hộ Officetel, căn hộ Studio. Đây là 2 ḍng sản phẩm nhà ở mới, được h́nh thành do nhu cầu thuê trong thời gian vừa qua rất lớn.

XEM THÊM: https://thuechungcu.net.vn/quan-tu-liem/


Nhu cầu của khách hàng trong việc Thuê bất động sản là ǵ??

Nói đến nhu cầu của khách hàng, hiện nay có 3 nhu cầu chính đó là: Thuê chung cư để làm nhà ở, để làm văn pḥng, và cho thuê lại. Nhà đầu tư có thể dự vào thực tế này của xă hội hiện nay và tiến hành lên kế hoạch cho công việc đầu tư của ḿnh sao cho thực hiện được hiệu quả và thu được thành công nhanh nhất.

Khi mà ngày càng có nhiều nhà đầu tư nh́n thấy những ưu điểm và tiềm năng của thị trường cực kỳ màu mỡ này, th́ việc trong 3 – 4 năm tới có nhiều môi giới bất động sản chuyển hẳn sang phân khúc cho thuê là điều cực kỳ dễ hiểu, Và khi đó sẽ kéo theo hiệu ứng có nhiều nhà đầu tư sẽ chuyển ḍng tiền sang đầu tư cho thuê nhiều hơn.

Với những kinh nghiệm thực tế về đầu tư cho Thuê chung cư được chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được thêm cho ḿnh những kiến thức cần thiết để có thể hoàn thành tốt được công việc của ḿnh. Mọi chi tiết vui ḷng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được giải đáp.


THAM KHẢO THÔNG TIN: Thuê Chung cư Hà Nội - Website Bất động sản uy tín số 1 Việt Nam | Thuechungcu.net.vn


Last edited by galaxyqueen; 01-16-2019 at 08:01 PM.
galaxyqueen is offline   Reply With Quote
Old 12-19-2018, 04:40 AM   #2
Registered User
 
Join Date: Jul 2017
Location: Tucson AZ
Posts: 536
Pelican has a how to write up that tells you what to do and has cautions. Replacing drive gears doesn't require any special tools other than the correct torx driver. Important, I think, that you follow along the writeup, tho. Pelican provides the instruction, their price for the replacement gears (you get both sides) is fair.

__________________
2001 Boxster
2007 Toyota Highlander
2003 New Beetle Convertible, Turbo, Tip 6 speed
Brian in Tucson is offline   Reply With Quote
Post Reply


Thread Tools
Display Modes

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is On
Trackbacks are On
Pingbacks are On
Refbacks are On




All times are GMT -8. The time now is 04:36 AM.


Powered by vBulletin® Version 3.8.7
Copyright ©2000 - 2024, vBulletin Solutions, Inc.
Content Relevant URLs by vBSEO 3.6.0
Copyright 2024 Pelican Parts, LLC - Posts may be archived for display on the Pelican Parts Website -    DMCA Registered Agent Contact Page