986 Forum - The Community for Porsche Boxster & Cayman Owners

986 Forum - The Community for Porsche Boxster & Cayman Owners (http://986forum.com/forums/)
-   Performance and Technical Chat (http://986forum.com/forums/performance-technical-chat/)
-   -   help with wilzomau (http://986forum.com/forums/performance-technical-chat/75942-help-wilzomau.html)

wilzomau 08-10-2019 11:47 PM

help with wilzomau
 
Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió - biểu tượng của thuận lợi và thành công

Tranh đồng là một dạng nghệ thuật độc đáo mang lại may mắn cho con người. Nếu bạn muốn căn pḥng nhà ḿnh có vừa đẹp, vừa sang trọng lại vừa có sự thành công và may mắn.

hăy chọn cho ḿnh một bức tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió bởi v́ đây là món đồ đồng phong thủy - Vật trang trí, Ư nghĩa may mắn tài lộc đă và đang có mặt tại hầu hết các gia đ́nh Việt Nam.

https://i.imgur.com/jrhZque.jpg

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió - kiệt tác của đồ đồng mỹ nghệ

- Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió được biết đến là kiệt tác của công nghệ chế tác đồ đồng mỹ nghệ. Nó được tạo bởi tất cả những ǵ đẹp đẽ và tinh túy nhất. Để có được bức tranh, những người thợ đúc đồng phải rất tâm huyết trong từng công đoạn từ vẽ, tạo khuôn, đúc, chạm khắc và đánh bóng, làm khung...

- Bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió rất đẹp và độc đáo. Bức tranh ấy là h́nh ảnh con thuyền đang lênh đênh trên mặt biển bao la. Con thuyền nhỏ bé giữa đại dương rộng lớn cũng như con người giữa xă hội đầy khó khăn. Nhưng con thuyền ấy vẫn vững vàng và vượt qua sóng gió để cán đích thành công. Một khung cảnh đẹp và thật sự ư nghĩa.

- Các h́nh ảnh, đường nét trong tranh được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trên tấm đồng nguyên chất và dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân.

- Khung tranh được làm từ đồng hoặc các loại gỗ quư như gỗ cḥ, gỗ dổi...rất bền, đẹp. Bên ngoài bức tranh c̣n được phủ kính sáng bóng và giữ cho tranh luôn sáng như mới.

Các họa tiết, đường nét trên bức tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió đều được làm thủ công cẩn thận, chau chuốt làm toát lên cái hồn, cái thần, cái nét tinh xảo trong nghệ thuật tranh đồng Việt Nam.

Tranh Đồng Thuận Buồm Xuôi Gió có nhiều kích thước khác nhau như: 1m55 x 80cm, 1m73 x 90cm, dài 230cm x rộng 122cm, và cuối cùng là 2m5 x 1m36....

Bức tranh với h́nh ảnh con thuyền giương buồm ra khơi. Mọi sóng gió giữa biển khơi sẽ không ngăn cản được chiếc thuyền tiến về đích một cách suôn sẻ. Thông qua những h́nh ảnh đó, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra hàm ư, ư nghĩa mà tác giả muốn hướng tới, đó là động lực, là sự thuận lợi, may mắn trong cuộc sống, trong kinh doanh cũng như trong nhiều lĩnh vực khác.

Tham khảo thêm tin tức tại: https://steemit.com/do/@sieuthidodong99/sieu-thi-do-dong-do-my-nghe-cao-cap-tai-viet-nam

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió - đồ đồng mỹ nghệ giàu ư nghĩa

- Cũng như các bức tranh đồng mỹ nghệ khác, bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió là kiệt tác nghệ thuật giàu tính thẩm mỹ dùng để trang trí và cũng là món quà tặng ư nghĩa cho người thân, bạn bè vào dịp lễ tết, tân gia, lễ khai trương...với mong muốn đem lại những điều may mắn nhất, thuận lợi nhất và gặt hái được nhiều thành công.

- Con thuyền trở về thành công, vững tay lái trước sóng gió như hi vọng con người luôn gặp thuận lợi, luôn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ mọi phía để có công danh sự nghiệp vững vàng.

- Nguyên khí Kim từ đồng c̣n có năng lực xua đuổi tà khí, biến hung thành cát mang b́nh an về cho gia chủ.

https://i.imgur.com/kWoknf4.jpg

Treo tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió ở đâu?

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió thường được treo tại pḥng khách, pḥng làm việc, đặc biệt là pḥng của người kinh doanh. Khi treo tranh, bạn cần lưu ư các điểm sau:

- Treo tranh phải chú ư đến hướng di chuyển của thuyền, nó sẽ được quay vào phía trong căn pḥng.

- Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió thuộc hành Thủy sẽ thích hợp với hướng Bắc hoặc hướng Đông của căn pḥng.

- Nên treo tranh ở độ cao trung b́nh với chiều cao của pḥng để có thể quan sát dễ dàng nhất.

Nơi bán tranh Thuận Buồm Xuôi Gió chất lượng, uy tín

Thật tuyệt vời nếu như trong căn pḥng của bạn được treo một bức tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió. Căn pḥng sẽ thật đẹp, sang trọng và ư nghĩa. Để có được bức tranh chất lượng nhất hăy truy cập Sieuthidodong.vn - đồ thờ cúng, đồ phong thủy, tranh mỹ nghệ, tượng đồng chúng tôi sẽ đem lại sự hài ḷng cho các bạn.

Anker 08-11-2019 04:48 AM

What about the two screws that hold the alignment between the rotor and hub? Are they missing? They are there to prevent exactly this problem!

78F350 08-11-2019 04:05 PM

With the wheel off, rotate the brake rotor until the holes are lined up. Insert the "assembly aid" tool and screw it into the hub. Put the wheel on over it and put four wheel bolts in. Remove the tool and put the 5th wheel bolt in. Tighten wheel bolts to 130 NM.
http://986forum.com/forums/uploads02...1565568321.jpg

Racer Boy 08-11-2019 08:39 PM

So that's what that thing is! :)


All times are GMT -8. The time now is 08:28 AM.

Powered by vBulletin® Version 3.8.7
Copyright ©2000 - 2024, vBulletin Solutions, Inc.
Content Relevant URLs by vBSEO 3.6.0
Copyright 2024 Pelican Parts, LLC - Posts may be archived for display on the Pelican Parts Website