Go Back   986 Forum - The Community for Porsche Boxster & Cayman Owners > Porsche Boxster & Cayman Forums > Boxster General Discussions

Post Reply
 
LinkBack Thread Tools Display Modes
Old 09-24-2018, 11:29 PM   #1
Registered User
 
Join Date: Sep 2018
Location: DouglasCunningham
Posts: 1
Rock PDK

ĐẠI LƯ PHÂN PHỐI XE TẢI HINO TỐT NHẤT HIỆN NAY

Sơ lược về oto tải Hino

Oto tải Hino được chế tạo bởi tập đoàn Hino của Nhật trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến, thiết bị tiên tiến V́ vậy các bộ phận, chi tiết lắp ráp luôn bảo đảm sự kỹ lưỡng và tinh tế.

Với cấu tạo phanh trước, sau dùng điều khiển bằng thủy lực 2 ḍng, trợ lực chân không, cỡ lốp với kích thước lớn nên đảm bảo êm ái và cứng cáp lúc sử dụng. Thùng nhiên liệu chứa được 100 lít cho nên thuận tiện dành cho những chuyến xe đường dài.
Xem ô tô Việt tại: https://oto-viet.vn

Số lượng chỗ ngồi tối đa chính là dành cho 3 chỗ ngồi và xe có dùng điều ḥa không khí Denso chất lượng tốt. Động cơ Diezen 4 kỳ 4 máy thẳng 1 hàng tua bin tăng nạp tích hợp cùng bộ phận nhiên liệu điện tử cho nên vô cùng vô hại và đảm bảo về mặt sức khỏe dành cho người sử dụng.



Xe tải Hino chính là 1 trong số những ḍng xe tải bán nhiều hàng đầu ở trên thị trường hiện giờ. V́ thế không nên đắn đo ǵ đi nữa hăy nhanh tay chọn mẫu xe này ngay lúc này để cảm nhận điều đặc biệt.
Thực sự là ḍng xe vận tải có thiết kế đẹp mắt nên đem lại tính thẩm mỹ cao. Xe kiểu dáng đẹp từ h́nh dáng phía ngoài tới chất lượng bên trong với các tính năng ưu việt. Phong cách đơn giản nhưng mà lại đầy đủ sự tiện lợi và ấn tượng. Chính v́ thế khách hàng đều nhanh chóng bị thu hút từ ánh nh́n đầu tiên lúc nh́n thấy oto tải Hino

Cabin xe được thiết kế thoáng, rộng cho nên rất tiện khi sử dụng, dung tích xi lanh lớn nên bảo đảm được năng lực xe chạy đường dài mà hay không lo âu về nhiên liệu. Hơn thế nữa xe tải Hino dùng hệ thống bơm nhiên liệu thẳng trực tiếp và làm mát bởi hơi nước. Bởi thế hệ thống luôn được bảo đảm mau chóng làm mát ở trong thời gian dùng, bảo đảm an toàn hệ thống máy, phụ kiện theo 1 cách hiệu quả.
T́m hiểu thêm về "mua xe trả góp" tại: https://oto-viet.vn/mua-xe-tai-tra-gop

Đại lư xe tải hino tốt nhất hiện nay
Cùng sự tăng trưởng kinh tế kéo theo những ngành nghề liên quan phát triển, sự mở rộng về số lượng những đại lư phân phối xe tải HiNo cũng ngày càng tăng lên. Nhất là ở các huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bàu bàng, Bắc Tân Uyên và tại thành phố Thủ Dầu Một…. Những thương hiệu oto tải HiNo luôn nhộn nhịp tiếp đón các khách hàng có nhu cầu mua xe tải HiNo hoặc là thuê xe tải HiNo. Vậy nhưng, song song cùng với sự lớn mạnh và mở mang của những đại lư bán xe tải HiNo chính hăng th́ cũng chẳng thể làm ngơ việc chọn lựa một địa điểm tin cậy để sắm xe tải HiNo hay là thuê oto tải HiNo xịn tin cậy nhất.



Luôn đi đầu ở trong ngành cung ứng và ráp máy mặt hàng xe tải HiNo chính hăng với những mẫu oto tải HiNo từ Nhật với chỉ tiêu chất lượng cao được các đối tác trong nước và ngoài nước tin tưởng. Ôtô Việt tự tin thực sự là nơi sản xuất và đáp ứng những ḍng xe tải HiNo chất lượng, hiện đại và an toàn nhất ở trong toàn bộ các đại lư phân phối oto tải HiNo chính hăng luôn mang đến cho quư khách các cảm giác cực kỳ mới, đảm bảo an toàn và tiện dụng hàng đầu.
Đại lư phân phối xe tải hino xịn luôn có được vị trí chiến lược trọng yếu trong sự phát triển của kinh tế, và xă hội theo một cách hoàn thiện, biết được thị trường oto tải HiNo ở khu vực miền nam kể riêng và các ngành liên quan đă cồng hiến đến nền kinh tế bây giờ chẳng hề ít. Cùng bài viết đánh giá các đại lư xe tải HiNo chính hăng lớn cũng như địa điểm t́m mua, mức giá oto tải HiNo mới cập nhật tin cậy nhé.
T́m hiểu về "xe tai hino" tại: https://oto-viet.vn/xe-tai-hino

Để các bạn có thể hiểu thêm về model xe hino mới nhất, các bạn vui ḷng tham khảo chi tiết hơn nhiều ở chia sẻ này. Ôtô Việt mong rằng từng thông tin hữu dụng này sẽ giúp các bạn sở hữu được nhiều trị giá trước khi đầu tư mua xe tải Hino theo 1 cách tốt nhất.


Last edited by DouglasCunningham; 10-11-2018 at 06:30 PM.
DouglasCunningham is offline   Reply With Quote
Old 09-25-2018, 04:25 AM   #2
Registered User
 
husker boxster's Avatar
 
Join Date: Sep 2006
Location: Omaha
Posts: 2,866
Looks like the robots are getting more sophisticated.
__________________
GPRPCA Chief Driving Instructor
2008 Boxster S Limited Edition #005
2008 Cayman S Sport - Signal Green
1989 928 S4 5 spd - black
1987 928 S4 - Granite Green Metallic (Felsengrun)
husker boxster is offline   Reply With Quote
Old 09-25-2018, 04:34 AM   #3
Registered User
 
kk2002s's Avatar
 
Join Date: Sep 2012
Location: S. New Jersey
Posts: 1,239
Garage
Danger Will Robinson, Danger!!!!

Maybe

I love the PDK on my 986 it Rocks

__________________
2002 S - old school third pedal
Seal Grey
kk2002s is offline   Reply With Quote
Post Reply



Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is On
Trackbacks are On
Pingbacks are On
Refbacks are On




All times are GMT -8. The time now is 05:07 PM.


Powered by vBulletin® Version 3.8.7
Copyright ©2000 - 2024, vBulletin Solutions, Inc.
Content Relevant URLs by vBSEO 3.6.0
Copyright 2024 Pelican Parts, LLC - Posts may be archived for display on the Pelican Parts Website -    DMCA Registered Agent Contact Page