986 Forum - The Community for Porsche Boxster & Cayman Owners

986 Forum - The Community for Porsche Boxster & Cayman Owners (http://986forum.com/forums/)
-   Boxster and Cayman Parts for Sale or Wanted (http://986forum.com/forums/boxster-cayman-parts-sale-wanted/)
-   -   WTB: Durametric (http://986forum.com/forums/boxster-cayman-parts-sale-wanted/60590-wtb-durametric.html)

dogdong 02-28-2016 01:22 AM

WTB: Durametric
 
Xu hướng thời trang trẻ em cũng giống như xu hướng thời gian của người lớn luôn có sự biến động không ngừng qua các thời điểm khác nhau. Chất lượng, màu sắc và kiểu dáng chính là những đặc điểm thể hiện rõ nhất những thiết kế thời trang đó thuộc thời gian nào. Vậy xu hướng thời trang hiện đại có gì đột phá? Để trả lời câu hỏi trên hôm nay mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu xu hướng thời trang hiện đại dành cho bé yêu.

Đột phá về chất lượng trong từng sản phẩm thời trang dành cho các bé

http://i650.photobucket.com/albums/u...psusxdbfxe.jpg
Phong cách thời trang trẻ em hiện đại

Những năm trước đây chất lượng quần áo trẻ em chưa được người tiêu dùng quan tâm. Đặc biệt là người tiêu dùng vẫn có thói quen sử dụng hàng hóa từ Trung Quốc giá cả rất rẻ nhưng chất lượng thì hoàn toàn không được đảm bảo. Chính vì vậy hàng năm các bệnh viện nhi thường có rất đông số lượng trẻ em đến vì bệnh ngoài da do dùng quần áo không đạt chất lượng. T́m hiểu thông tin về quan ao tre em <--- Tại đây!

Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm quần áo trẻ em. Hàng hóa quần áo có xuất sứ Việt Nam ngày càng được ưa chuộng, không ít những sản phẩm từ Trung Quốc lợi dụng nhãn mác của các doanh nghiệp trong nước để đánh lừa người tiêu dùng. Hiện nay, doanh nghiệp chuyên cung cấp quần áo trẻ em Thế Giới Thời Trang Baby là một doanh nghiệp được nhiều doanh nghiệp thời trang tin tưởng tiêu thụ sản phẩm của Thế Giới Thời Trang Baby.


Những đơn vị cung cấp vải cho công ty may Thế Giới Thời Trang Baby đều là những doanh nghiệp uy tín trong nước, chất lượng vải tốt nhất có xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ công nhân lành nghề kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại những sản phẩm quần áo tại công ty may Thế Giới Thời Trang Baby luôn được đánh giá cao về chất lượng. Những sản phẩm không đảm bảo chất lượng đều được công ty Thế Giới Thời Trang Baby thu hồi và khuyến khích người tiêu dùng đến trả hoặc đổi sản phẩm.

Với sự đột về chất lượng trong từng sản phẩm công ty Thế Giới Thời Trang Baby luôn tự hào là doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng phục vụ lợi ích người tiêu dùng.

Sự phá cách về màu sắc và kiểu dáng

Cũng như các cuộc đua thời trang trước đó xu hướng thời trang hiện đại cũng đã tạo cho mình những âm hưởng về màu sắc và kiểu dáng riêng. Không thể phủ nhận được rằng xu hướng thời trang trẻ em ngày càng tạo được những bước đột phá lớn trong những năm vừa qua. Mềm mại, thoáng mát, dễ sử dụng là những tiêu chí cần có ở bất kỳ một bộ đồ trẻ em nào. Xu hướng thời trang hiện đại thường hướng đến những bộ quần áo trẻ em càng tiện dụng càng tốt giúp các bé thoải mái chơi đùa và thể hiện cá tính mạng mẽ. Thông tin mới nhất về quần áo bé gái <--- Tại đây!


Với những bé năng động là sự kết hợp của quần jean và một chiếc áo polo cùng với đôi giày thể thao cực chất. Những bộ quần áo được cách tân với nhiều kiểu dáng khác nhau như quần jean dài, quần jean lững hay váy jean dành cho bé gái.v.v. Màu sắc thì thường có sự kết hợp giữa hai màu chủ đạo trở lên tạo sự hài hòa cho từng sản phẩm, quan trọng là màu sắc phải thể hiện được sự tươi vui đúng như yêu cầu của một bộ đồ năng động, nhẹ nhàng. Với phong cách này các bé có thể dùng để đi chơi thể thao, dạo phố hay đến những buổi tiệc đơn giản ấm cúng cùng bạn bè và người thân.

Còn với những bé thích sự sang trọng quý phái thì những bộ đồ da sẽ làm cho các bé nổi bật hơn khi đứng trước đám đông. Đối với những bé trai bộ đồ da làm tăng lên vẻ sang trọng, quý phái và quyến rũ hơn. Sự kết hợp giữ chiếc áo phông cách điệu cùng chiếc áo khoác da và một đôi giày thể thao hoặc giày da, một chiếc kính dâm làm phụ kiện các bé trai sẽ trông thật tuyệt với khi tham dự những bữa tiệc lớn, hay đi dạo giữa một con phố đông người.

Những bộ đồ da màu nâu, đen , đỏ nếu được khoác lên người các bé gái thi sẽ toát lên được sự mạnh mẽ, cá tính, thể hiện được cái chất bên trong của các bé.v.v.

Cung cấp thông tin về nơi lấy sỉ quần áo trẻ em <--- Click ngay!

Xu hướng thời trang hiện đại những bộ quần áo trẻ em thường được chú trọng phân loại theo chức năng sử dụng từ quần áo b́nh thường, đến quần áo mặc ban ngày, quần áo ngủ, trang phục thể thao, dự tiệc và cả những trang phục thời trang cao cấp. Mỗi loại quần áo đều phải có những đặc trưng riêng như: những bộ đồ ngủ thì cần hoa văn đáng yêu, màu sắc trang nhã nhẹ, nhàng và rộng rãi, thoái mái khi bé ngủ, những bộ đồ sang trọng lại cần phải có màu sắc mạnh mẽ, kiểu dáng phong cách .v.v.


All times are GMT -8. The time now is 01:51 PM.

Powered by vBulletin® Version 3.8.7
Copyright ©2000 - 2024, vBulletin Solutions, Inc.
Content Relevant URLs by vBSEO 3.6.0
Copyright 2024 Pelican Parts, LLC - Posts may be archived for display on the Pelican Parts Website